Feb 13, 2012

Tổng hợp những món quà Valentine ý nghĩa

  • 1
    Làm album ảnh
    Bạn hãy những bức ảnh tình cảm, ngộ nghĩnh nhất của hai người và tự làm một album ảnh. Bạn có thể dán những cái vé hoặc biên lai theo ngày dọc theo các bức ảnh.



  • 2
    Tự làm một cái poster

    Thay vì mua một tấm thiệp ngoài hàng vừa tốn tiền vừa dễ đụng hàng. Bạn hãy dùng trí tưởng tượng của mình tạo nên một món quà thực sự. Đó sẽ là một kho báu, bức ảnh về những nơi hai người từng đến, những vật lưu niệm theo xếp theo ngày hoặc đơn giản chỉ là những thứ mà người ấy thích.



  • 3
    Làm một bài thơ hay viết một lá thư tình

    Nếu mua một quyển sách, bạn sẽ mất một khoản tiền ngoài dự kiến. Nhưng nếu người ấy thích văn chương, tại sao bạn không thử viết một bài thơ hoặc một bức thư tình. Có thể đó chỉ là một vài dòng nhưng đó sẽ là một món quà độc.



  • 4
    Tự làm đĩa nhạc thay cho quà tặng

    Bạn hãy chuyển những bài hát từ máy tính của mình thành một đĩa CD, chỉ với một vài thao tác đơn giản. Hãy chọn những bản nhạc mà người ấy thích khi hai người ở cùng nhau hoặc từng thích lúc còn trẻ.



  • 5
    Làm một cuốn sách ghi những lời hứa

    Bạn hãy lấy một quyển sổ nhỏ, trong đó hãy ghi những lời hứa của mình. Có thể là 5 bộ phim tiếp theo để đi xem hoặc rằng bạn hứa sẽ làm công việc nhà.



  • 6
    Tự trồng hoa

    Thay vì bỏ tiền ra mua một bó hoa ngoài cửa hàng, tại sao bạn lại không mua hạt giống về và bắt tay trồng. Đây sẽ là một món quà bất ngờ dành cho nàng.



  • 7
    Trở thành một bếp trưởng giỏi giang

    Hãy tưởng tượng, một bữa ăn ngoài sẽ tốn kém thế nào. Thay vì đó bạn có thể tự đi mua đồ về nhà nấu, một bữa ăn thực sự lãng mạn mà chẳng quá tốn kém.



  • 8
    Làm một món quà bất ngờ

    Bạn hãy làm một gói quà, kèm những lời nhắn về điều thú vị sẽ có vào buổi tối trong mỗi lần giấy bọc.

    Khi lần giở mỗi lớp giấy ở nơi làm việc, người ấy đang mong một món quà đích thực của tình yêu hoặc là lời hứa về một bữa tối được nấu bởi chính bàn tay bạn.



  • 9
    Làm hộp ký ức

    Nếu bạn đi xa trong một thời gian, tại sao bạn không lưu giữ tất cả những ký ức của mình vào một nơi.

    Bạn có thể lấy một hộp giầy cũ và trang trí bằng một tờ giấy bọc xinh xắn. Hãy viết trên đó những kỷ niệm mà bạn nhớ nhất về người ấy thành 9 mẩu nhỏ như một tấm thiệp. Đó có thể là những bộ quần áo người ấy đã mặc trong ngày đầu hai người gặp nhau cho đến khi bạn có nụ hôn đầu. Điều đó sẽ khiến bạn cười và nói vui vẻ mà chẳng tốn một xu nào.



  • 10
    Tự quay phim

    Hầu hết điện thoại di động đều có chức năng quay video, vậy tại sao bạn không tận dụng nó. Hãy đến nơi lần đầu tiên bạn gặp người ấy hoặc những nơi bạn thích đi trong lúc đó bạn hãy hát bài hát mà cả hai cùng thích.



  • 11
    Thử trò chơi đố vui

    Bạn viết những câu hỏi dựa trên những trí nhớ của mình về khoảng thời gian hai người ở bên nhau. Trả lời đúng, người ấy sẽ nhận được phần thưởng, có thể chỉ là một cái kẹo socola, được massage hoặc bất cứ một thứ gì do bạn quyết định.
    -----------------------------------------
    Hẳn nhiên bạn biết Valentine thì nên tặng nhau hoa, sôcôla và bưu thiếp. Nhưng điều quan trọng là tặng thế nào, chọn quà ra sao, tấm lòng dù sao cũng là quan trọng nhất? Ngoài những món quà cơ bản nêu trên vẫn còn có những cách thể hiện tình cảm khác, nếu bạn muốn tìm món quà ý nghĩa tặng người yêu mình nhân ngày Valentine thì hãy thảo khảo lời khuyên bên dưới nhé
    Tặng sôcôla hảo hạng hình tim
     
        Bạn rất nên “nghiến răng” vì một hộp sôcôla xịn,với những viên sôcôla nhỏ xinh hình tim ngọt ngào. Tết nơ hồng cẩn thận nếu đó là món quà bạn nam dành cho bạn gái, vậy trông sẽ dễ thương hơn. Kỵ nhất là tặng kẹo thoạt nhìn đã thấy như “hàng tồn” để lại từ Giáng Sinh vậy.

    Tặng hoa hồng thân dài

     
        Một bông hồng đỏ thắm luôn là biểu tượng của tình yêu bất diệt. Hồng thân dài mang dáng vẻ kiêu sa hơn, mềm mại và nữ tính giống như người thương của bạn vậy. Đừng tặng hoa cẩm chướng trong ngày lễ tình nhân nhé!

    Viết thư tình

     
       Wow, đây có thể là món quà ý nghĩa nhất ngày Valentine đó, Nhưng sẽ hỏng bét nếu bạn gửi e card, thậm chí “hô khẩu hiệu” BABY I LOVE YOU! (em yêu, anh yêu em) trưng lên trên blog. Vừa thiết thực, vừa lãng mạn, hãy gửi tặng người ấy một bức thư tình viết tay, trên giấy hồng thơm và đặt trong phong bao đầy trân trọng.

    Đi nhà hàng

       Không nhất thiết phải là tiệc rượu sang trọng linh đình, hai người chỉ cần ngồi bên nhau nhấm nháp chiếc bánh ngọt trong nhà hàng yêu thích. Bạn nam lưu ý không nên tặng “đồ nhỏ” cho bạn gái của mình vào ngày này, chẳng lãng mạn chút nào cả.

     

    Trải thảm hoa hồng

       Lời khuyên dành cho các cặp vợ chồng: Valentine chính là dịp các bạn làm mới, hâm nóng lại tình cảm. Căn phòng ngủ thường ngày có thể bừa bộn quần áo trẻ con, nhưng hôm nay hãy dọn cho sạch nhé. Gửi con cái cho ông bà, dù chỉ 2 tiếng buổi tối để vợ chồng dành thời gian cho nhau. Hãy rải những cánh hoa hồng ra đầy giường, hai người sẽ cùng nhau đến chốn thần tiên khi đặt mình lên thảm hoa ngát hương ấy.

    Tặng xà bông, sữa tắm…

     
       Chỉ khi bạn muốn mình trở thành một kẻ tầm thường. Bạn hãy cùng nguồi người mình tắm chung bồn và tận hưởng vị ngọt tình yêu.

    Tặng nhau lời chúc

     
       Một lần nữa phải nhắc bạn đừng quá lạm dụng công nghệ thông tin. Một lời chúc mừng ngắn ngủn qua tin nhắn sẽ làm mọi việc hỏng bét. Trước một sự kiện thiêng liêng đối với tình cảm hai người như thế này, bạn cần nói lời chúc mừng trực tiếp, ở chốn thật riêng tư, và đừng quên gửi kèm một nụ hôn cháy bỏng.
    ----------------------------------------------------------------------

    Ý nghĩa món quà Valentine của chàng


    1. Nước hoa
    Ý nghĩa đầu tiên của nước hoa là "Anh muốn em trở thành bạn gái của anh".
    Chàng có thể tặng bạn mỹ phẩm làm đẹp hay sữa tắm, dầu thơm để bạn thể hiện vẻ nữ tính của mình, tất cả đều có ý tốt đẹp. Nhưng nước hoa mang tới sự thân mật và gần gũi nhiều hơn. Chàng mong được ngồi kề sát bên bạn để ngửi hương thơm trên người hay cùng bạn hẹn hò, tham dự lễ hội.
    2. Đồ lót
    Ý nghĩa của bộ đồ ngủ sexy hay đồ lót là: "Hãy thêm chút 'gia vị' cho chuyện phòng the".
    Đàn ông thường gửi tặng đồ lót cho phụ nữ vì họ muốn thấy phái đẹp quyến rũ hơn. Thêm vào đó, họ còn kích thích các nàng cảm nhận sự "nóng bỏng" khi phòng ngủ đang thiếu "lửa". Hãy coi mình như một người đầu bếp tài ba còn chàng là người phụ bếp, chuyện ân ái là nguyên liệu, hãy mau chóng cùng chàng "chế biến".
    3. Socola hình trái tim
    Đây thực sự là món quà dễ thương. Một hộp kẹo socola ngọt ngào làm đậm đà thêm hương vị trong đêm Valentine của hai bạn. Tuy nhiên, đừng bao giờ tặng người ấy socola trắng nhé!
    Những người trẻ tuổi tin rằng, nếu một ai đó tặng bạn bánh quy vào Lễ tình nhân có nghĩa là người đó yêu bạn, kẹo ngọt là người đó thích bạn còn nếu là socola trắng thì "Chúng ta hãy làm bạn nhé!".
    4. Máy tính (những thiết bị điện tử cần thiết)
    Chàng muốn khẳng định với bạn rằng "Anh là một người chu đáo".
    Trừ phi bạn không cần tới máy tính, ngược lại, điều này chứng minh chàng rất quan tâm tới nhu cầu của bạn và xem xét tính thiết thực của món quà dành tặng bạn. Đó thực sự là món quà lãng mạn và anh ấy thật tuyệt vời.
    5. Massage
    Massage là một trong những hành động "kéo" hai người gần lại với nhau nhất. Chàng không chỉ muốn bạn cảm nhận sự dịu dàng và tình yêu mà còn muốn "xua tan" phiền muộn, lo lắng, giúp bạn thư giãn. Đôi khi, các chàng cũng làm điều này nếu cảm thấy bản thân là nguyên nhân gây stress cho nửa kia.
    6. Vé máy bay
    Đàn ông thường tặng vé máy bay đi du lịch hay thuê phòng một đêm tại khách sạn khi thấy mối quan hệ đang trong giai đoạn đầu của "cuộc khủng hoảng" hoặc họ đang muốn làm mới tình cảm và chuyện ấy. Họ tạo không khí lãng mạn, đổi mới để tránh mọi thứ nhàm chán.
    Khăn quàng cổ - Anh/em sẽ luôn yêu em/anh
    Thiếp - Anh nhớ em.
    Hoa - Hãy khắc và ghi nhớ tên anh/em vào trái tim của em/anh để nhìn thấy sự chân thành và tình yêu.
    Nhẫn - Chúng ta mãi thuộc về nhau.
    Chiếc ô màu sắc - Anh mãi bảo vệ em
    Gương - Hãy luôn nhớ những kỷ niệm đẹp của cả hai.
    Dây chuyền có lồng nhẫn hoặc hình trái tim - Muốn được ở bên nhau mãi mãi
    Chocolate - Anh yêu em
    Bật lửa - Anh/em là tình yêu đầu tiên, là cảm xúc thiêu đốt em/anh mỗi ngày
    Đồ ngủ, nội y - Sẽ cho nhau tất cả những gì đang có.
    Ví - Luôn luôn có nhau
    Thắt lưng - cho thấy sự bền chặt về tình cảm
    Đồ dùng cạo râu - trong trái tim em, anh là người đàn ông số một.
    Những con hạc giấy - Hy vọng và mơ về đám cưới hạnh phúc.
    Đồng hồ - Từng giây, từng phút hãy nghĩ về nhau.

    Nguồn: Tổng hợp và sưu tầm 
    baomoi.com, monquaynghia.net, vnhow.vn, eva.vn
  • No comments: