Dec 8, 2011

Mười lý do đáng tin cậy để mua vàng vật chất

[ThiTruongTaiChinh, 6/12/2011] - Mua vàng có thể là một trong những hình thức đầu tư bền vững và sinh lợi nhất. Có rất nhiều hình thức mua vàng mà bạn có thể lựa chọn. Tùy thuộc vào những gì bạn hy vọng sẽ đạt được, vàng vật chất có thể là tài sản sinh lời cao nhất mà bạn có thể đầu tư.

Sau đây là một loạt các lý do tại sao mua vàng vật chất là một cách để đầu tư vàng.

Tài sản nguyên chất: vàng vật chất thường được coi là tài sản nguyên chất trong số các loại tài sản mà một người có thể sở hữu. Vàng cung cấp giá trị thực chất đối với danh mục đầu tư và có thể mang lại lợi nhuận đáng kể. Do vàng vật chất được xếp loại về tuổi, về sự hiếm có và về giá trị, vàng vật chất có thể đem đến cho người mua một tương lai ổn định, do vậy nên quyết định mua vàng vật chất.

Tài sản ngăn ngừa lạm phát: sở hữu vàng vật chất là một cách tuyệt vời để tránh được được sự mất giá của đồng nội tệ.

Sự mê tín dị đoan: vàng thường được xem là biểu tượng mang lại may mắn. Một sự trùng hợp ngẫu nhiên là vàng vật chất thường được mô tả trong các tin tức và phương tiện truyền thông như là một điều may mắn. Nhiều nhà đầu tư tin rằng việc sở hữu vàng vật chất sẽ mang lại được yếu tố tinh thần trong cuộc sống, và điều này sẽ không thể có nếu không sở hữu vàng vật chất.

Vàng vật chất thú vị: vàng vật chất là những tài sản hữu hình, và không có gì giống như việc nắm giữ một vật hữu hình trong túi hoặc trong một bộ sưu tập mà điều này sẽ mang lại nụ cười trên khuôn mặt.

Tài sản tiết kiệm: vàng vật chất dùng để tiết kiệm. Tâm lý sẽ tốt hơn khi chọn mua vàng vật chất để tiết kiệm hơn là mua cổ phiếu. Vì vậy, mua vàng vật chất là một cách tiết kiệm tự nhiên của nhiều nhà đầu tư hiện nay.

Tài sản chống lại lạm phát: một trong những rủi ro lớn nhất trên thị trường là lạm phát, và vàng là một tài sản phòng hộ chống lại lạm phát thị trường. Điều này thật sự đặc biệt bởi vì lạm phát rất dễ biến động.

Tài sản có giá trị: vàng cung cấp một tài sản vô giá theo thời gian góp vào bộ sưu tập và danh mục đầu tư. Yếu tố tuổi tác không chịu ảnh hưởng bởi thời gian bất chấp giá cả của nó.

“Tốt” trong các nước đang phát triển: nhiều nước đang phát triển như Ấn Độ nhận thấy vàng là một hình thức đầy hứa hẹn của loại hình tiền tệ trong tương lai. Nghiên cứu về vàng liên tục được cập nhật ở các nước này để vàng có thể mang lại lợi ích cho các nhà đầu tư.

Tài sản di động: kích thước nhỏ và có thể mang đi khắp mọi nơi. Vàng vật chất có thể được giữ tại kho của các ngân hàng.

Tài sản có khả năng tồn tại : tiền tệ có xu hướng bị sụp đổ trong các trường hợp khẩn cấp quốc gia, chiến tranh và nền kinh tế bị suy thoái, việc sở hữu vàng vật chất là một cách tuyệt vời để tiếp tục tồn tại trong những thời điểm khó khăn. Vàng vật chất có thể được sử dụng để mua các nguồn cung cấp cơ bản và thực phẩm khi tiền giấy trở nên lỗi thời.

Minh Thảo
Theo Ezine Article

No comments: