May 24, 2011

Đàn ông có thích phụ nữ tóc ngắn?

(VTC News, 29/4/2011) - Tóc ngắn kiểu con trai có thể khiến phái đẹp trông cực kì cá tính và nổi bật trước đám đông. Đàn ông thực sự nghĩ gì về kiểu tóc này?

Lướt qua một vòng các ấn phẩm thời trang nổi tiếng, có thể thấy kiểu tóc ngắn cùng phong cách thời trang cổ điển đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Những ngôi sao như Cary Mulligan, Keira Knightley hay Kate Winslet đều đồng loạt “xuống tóc” để lên bìa tạp chí. Các chuyên gia làm tóc cũng không ngừng PR cho trào lưu tóc siêu ngắn ở phái đẹp. Các quý ông, tuy nhiên, lại không hào hứng cho lắm với kiểu tóc kể trên.

Một cuộc khảo sát nho nhỏ diễn ra để thu thập ý kiến. Kết quả thu được khá rõ ràng: hầu hết nam giới cho rằng kiểu tóc siêu ngắn khiến phụ nữ trông nam tính, thậm chí không hề gợi cảm. Sự phân biệt giới được thể hiện ngay trong kiểu tóc. Dưới đây là vài nhận định cá nhân:

Jared Goldman, 35 tuổi, cho rằng mái tóc dài tăng thêm sức hút và sự hấp dẫn cho phụ nữ: “Tóc ngắn không đến nỗi khiến đàn ông mất hứng, nhưng nó khiến phụ nữ trông hơi nam tính”.

Peter Jellicki, 25 tuổi lại khá thẳng thắn: “Tôi không thấy chút quyến rũ nào ở những phụ nữ có cùng kiểu tóc với tôi. Mái tóc siêu ngắn trông có vẻ dễ thương và ấn tượng, thậm chí hơi gây shock khi nhìn thoáng qua, nhưng cảm giác bị thu hút thì có lẽ là không”.

Cagney Reed, 28 tuổi: “Một số cô gái có thể trông rất tuyệt trong kiểu tóc ngắn. Mái tóc khiến họ tự tin hẳn lên. Tuy nhiên, tôi cho rằng hầu hết nam giới thích bạn gái mình để tóc dài ít nhất tới ngang vai vì như thế sẽ nữ tính hơn nhiều”.

Nếu bạn đang băn khoăn chọn cho mình kiểu tóc mới để diện hè này, hãy suy nghĩ cho kĩ một chút. Mái tóc ngắn có thể trông rất thời trang và cá tính, nhưng các chàng trai có lẽ sẽ không thích nó cho lắm.

Trang Le (theo BC)

No comments: