May 26, 2011

Cây trinh nữ hoàng cung rất tốt với người mới mắc bệnh u xơ tiền liệt tuyến

Sau khi xem bài kinh nghiệm sử dụng cây trinh nữ hoàng cung của lương y Nguyễn Công Đức đăng trên tạp chí Đông y, tôi cùng một số anh chị em trong xã bảo nhau đi sưu tầm cây thuốc quý này để uống theo sự chỉ dẫn của lương y để chữa trị bệnh u xơ tiền liệt tuyến xem có hiệu nghiệm không.



Bản thân tôi thấy có biểu hiện mắc bệnh này từ năm 2005, lúc đầu đi tiểu thấy tức, khó đi, nước tiểu ra nhiều dòng, đến tháng 10-2006 tôi được cho đi điều dưỡng tại trung tâm chăm sóc vào bảo vệ sức khỏe cán bộ của ban Tổ chức tỉnh uỷ Phú Thọ, các bác sĩ siêu âm u xơ của tôi đã to 0,4cm. Thấy vậy tôi đã hỏi bác sĩ: "Có loại thuốc nào đặc trị được bệnh này không?" bác sĩ trả lời: "Hiện nay chưa có loại thuốc nào đặc trị bệnh này, ông phải chờ khi nào nó tăng lên 0,9cm đi mổ mới khỏi được". Điều dưỡng xong về nhà tôi rất lo phải đi mổ, liền lấy lá cây trinh nữ hoàng cung sắc nước uống theo hướng dẫn của lương y như sau:

-Lá tươi là tốt nhất, mỗi hôm dùng 3 lá dài 5 tấc rửa sạch thái nhỏ sắc còn 2 chén nước nửa chén uống sau bữa ăn (phụ nữ có thai không được uống).

-Lá khô: Mỗi ngày lấy 20g, cách sắc và uống như trên. Nữ uống đủ 49 ngày liên tục, nam uống đủ 64 ngày.

Nghe theo phần chỉ định của lương y, mấy anh em chúng tôi cùng bảo nhau uống. Vừa rồi ông bạn tôi là Nguyễn Văn Trác lúc đầu nặng hơn tôi nay đi siêu âm về một bên đã teo hết, một bên còn lại 3cm. Còn tôi chưa đi siêu âm nhưng bệnh đã thấy khác trước, đi tiểu rất thông, nước tiểu ra một dòng không thấy khó chịu như trước nữa.

Vậy tôi xin phổ biến và in mẫu cây trinh nữ hoàng cung để các vị có bệnh dễ tìm khỏi nhầm sang cây khác (như loại cây hoa loa kèn) để dùng thử loại thuốc không mất tiền rất hiệu nghiệm xem có khỏi bệnh như tôi không. Xin cảm ơn lương y Nguyễn Công Đức.n

Bùi Văn Phúc
(Chủ tịch Hội NCT xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ
Nguồn: http://nguoicaotuoi.org.vn/Story.aspx?lang=vn&zoneparent=0&zone=6&ID=246, đăng 26/3/2008

No comments: