May 24, 2011

Đã có loại viên nén sủi bọt hỗ trợ cho tiêu hóa

Những vấn đề về tiêu hóa biểu hiện như: táo bón, chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu ngày càng trở nên phổ biến hơn với con người trong xã hội hiện đại.

Nguyên nhân là do chịu ảnh hưởng của thói quen ăn uống sinh hoạt bị xáo trộn, căn bệnh dạ dày, những biểu hiện stress căng thẳng…khiến hệ tiêu hóa của chúng ta ngày một kém đi. Những chứng táo bón, chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu không chỉ gây nên cảm giác khó chịu, phiến toái mà còn làm giảm cảm giác ngon miệng khi ăn uống của nhiều người. Các triệu chứng về đường ruột nói trên là do trong hệ tiêu hóa bị thiếu hoặc kém loại men vi sinh sống Lactobacillus acidophilus, Bifidobacterium bifidum - đây là loại men giúp cân bằng hệ tiêu hóa, kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh. 



Nhiều sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa, làm giảm những triệu chứng khó chịu về tiêu hóa được biết trên thị trường Việt Nam chủ yếu ở dạng đóng gói hoặc dạng viên. Tuy nhiên, do một vài bất tiện của hai dạng này mà nhiều người ít hoặc không thường xuyên sử dụng, nếu sử dụng thì dùng như một loại thuốc chữa bệnh lâu dài, và uống theo quy định nhất định. Để điều trị các vấn đề khó chịu về tiêu hóa như trên, người tiêu dùng trên thế giới đã có xu hướng sử dụng sản phẩm ở dạng viên sủi - vừa tiện lợi, vừa có tác dụng nhanh, giống như việc sử dụng phổ biến các loại viên sủi chữa bệnh và giảm các triệu chứng khác.

Hiện nay thực phẩm chức năng Effidigest được công ty Hóa dược Đông Á nhập khẩu từ Pháp là sản phẩm duy nhất đóng dưới dạng viên nén sủi bọt, có hương vị thơm dịu, dễ uống và hiệu quả ngay sau khi uống. Cho nên, bất cứ khi nào có biểu hiện như chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, táo bón thì viên sủi Effidigest có thể nhanh chóng giúp bạn khắc phục triệu chứng đó. Sản phẩm có chứa men vi sinh sống Lactobacillus acidophilus, Bifidobacterium bifidum, dịch chiết xuất lúa mạch, dịch chiết xuất đu đủ, dịch chiết xuất dứa – là những thành phần quan trọng giúp cân bằng hệ tiêu hóa, hỗ trợ điều trị và tái tạo lớp thành ruột khỏe mạnh, giúp phòng ngừa táo bón, chướng bụng, đầy hơi khó tiêu, bổ sung vi khuẩn có ích, thiết lập trạng thái cân bằng vi khuẩn đường ruột. Hơn nữa, viên nén sủi bọt Effidigest còn kích thích tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất, giúp ăn ngon miệng. Sản phẩm cũng có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị tiêu chảy.

Là dạng viên nén sủi, nên sản phẩm rất dễ sử dụng. Sau mỗi bữa ăn hoặc khi có những triệu chứng không tốt về tiêu hóa, hòa tan 1 viên sủi với 1 ly nước và sử dụng. Sản phẩm dùng cho người lớn và trẻ em trên 7 tuổi.

Nhà phân phối sản phẩm: Công ty TNHH Hóa dược Đông Á
Hà Nội: 34/2 Nguyên Hồng – P. Lánh Hạ - Q. Đống Đa
ĐT: 043. 773.1716
TP. Hồ Chí Minh: 273 Phan Xích Long – P.7 – Q. Phú Nhuận
ĐT: 083. 517 4357

(24H.COM.VN)

No comments: