Jun 16, 2011

Thủ thuật lôi kéo người đọc đến bài viết trên website nhiều hơn

Nếu bạn đang làm 1 website hay 1 blog thì việc dẫn dắt người đọc khám phá những nội dung khác là 1 yếu tố quan trọng trong sự thành công của site. Sử dụng thành thạo những thủ thuật dẫn dắt có thể làm tăng lượng truy cập vào website của bạn lên khá nhiều. Có rất nhiều cách khác nhau để làm việc này, ở đây tớ xin giới thiệu 3 cách sau:

Dùng “Những tin bài liên quan”

Những tin tức có cùng chủ đề bao giờ cũng cuốn hút người xem và hấp dẫn họ đọc nó. Hãy chắc chắn là bạn bao giờ cũng để 1 lượng tin bài liên qua vào cuối bài viết, làm cho nó nổi bật và cuốn hút để người đọc chú ý vào nó.

Dùng “Những bài viết nổi bật”

Dùng thủ thuật này có 2 lợi ích: Thứ nhất, nó hấp dẫn người đọc ở chỗ đây là những tin người khác xem nhiều nhất, vì vậy bản tính tò mò sẽ làm cho họ click lên những link này và dẫn dắt họ đi xa hơn. Thứ hai, bạn nắm bắt được những tin bài nào hấp dẫn người dùng và có hướng để phát triển bài viết cho những mục đó hơn. Bạn nên đặt mục này vào sidebar, như vậy sẽ cuốn hút người xem ngay từ trang chủ của mình.

Dùng “Những bài viết nên xem”

Những bài viết bạn cho rằng hay và người dùng cần phải xem thì nên để trên đầu và dưới dạng 1 content-slider, như vậy sẽ thu hút họ và dẫn dắt vào những nội dung khác 1 cách dễ dàng.

Vì thế hãy tận dụng tối đa suy nghĩ , tư duy của bạn để đưa ra những cách lôi kéo khách phù hợp. Nhưng đừng bao giờ quên nội dung luôn là số1

Theo http://www.daomay.com

No comments: