May 20, 2011

Chữa viêm xoang không khó!

GiadinhNet - Bệnh viêm xoang là một trong những căn bệnh mãn tính phổ biến và rất dễ mắc phải, đặc biệt là trong điều kiện môi trường sinh hoạt hiện nay: khói bụi, ô nhiễm môi trường, làm việc quá thường xuyên trong môi trường máy điều hòa nhiệt độ.

Có nhiều tác nhân gây ra bệnh viêm xoang và nếu không được điều trị kịp thời, viêm xoang sẽ gây nhiều phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày của mỗi người và gây nên những biến chứng nguy hiểm.

Đó là lời khẳng định của một “nạn nhân” của bệnh viêm xoang suốt 10 năm. Khán giả của chương trình “Sức khỏe cho mọi người” phát sóng trực tiếp trên VTV2 lúc 16 giờ chủ nhật hàng tuần, hẳn rất quen thuộc với người dẫn chương trình có giọng nói cuốn hút – MC Thúy Nga. Chính nhờ chương trình mà chị đã biết được một phương pháp điều trị viêm xoang rất hiệu quả và áp dụng cho bản thân mình. “Cứ tưởng mình sẽ phải sống chung với bệnh xoang mãi mãi, nhưng bạn thấy đấy, bây giờ mình không còn phải chịu đựng bất cứ sự khó chịu nào do viêm xoang nữa. Mình rất mong muốn được chia sẻ điều bổ ích này đến những ai đang khốn khổ vì viêm xoang, mà nhất là viêm xoang mãn tính.”

Chị phát hiện mình bị viêm xoang như thế nào?
Trước đây, mình thường hay bị cảm, sổ mũi, nhức đầu mỗi khi thay đổi thời tiết. Cứ nghĩ do sức khỏe của mình không tốt, nhưng một lần mình đến khám ở viện tai – mũi – họng, tình cờ bác sỹ phát hiện và kết luận mình bị viêm xoang mãn tính. Do thường xuyên làm việc trong phòng điều hòa nên bệnh của mình ngày càng tiến triển nặng, khứu giác hơi kém, những lúc bị sổ mũi thì mình gần như không cảm thấy được mùi.
Chắc chị đã từng áp dụng rất nhiều các cách để chữa bệnh?

Có chứ. Các cụ đã bảo “có bệnh thì vái tứ phương” mà. Nhất là cái nghề của mình, dẫn chương trình mà nghẹt mũi, nói giọng mũi thì chán lắm. Lại chưa kể đôi lúc những cơn nhức đầu, sổ mũi kéo đến hành hạ khiến mình khổ sở và bất tiện trong công việc rất nhiều.

Vậy chị nói có một phương pháp điều trị viêm xoang rất hiệu quả, muốn chia sẻ với độc giả. Đó là..?

Nghề của mình có ưu điểm là được quen biết và giao lưu với nhiều người. Trong một lần làm phóng sự cho chương trình “Sức khỏe cho mọi người”, biết mình bị viêm xoang mãn tính, mình đã được chuyên gia giới thiệu sản phẩm Thông xoang tán với thành phần gồm các vị dược liệu đầu bảng trong điều trị viêm xoang, đồng thời hướng dẫn mình cách rửa mũi xoang cho hiệu quả. Thông xoang tán được sản xuất dưới dạng viên nang tiện dùng nên mình không ngần ngại dùng thử 6 hộp theo chỉ dẫn. Và bạn thấy đấy, mình khỏi bệnh đã 1 năm rồi mà chưa thấy tái phát lại.

Chị nói, bên cạnh dùng Thông xoang tán còn phải rửa mũi xoang đúng cách. Vậy rửa như thế nào?

Bạn mua một lọ nước muối sinh lý ngoài hiệu thuốc, loại 0,5 lít và một cái xi lanh. Bỏ kim tiêm đi, hút nước muối vào xi lanh rồi bơm thật nhiều vào trong mũi để rửa sạch các xoang. Để nước chảy xuống họng rồi nhổ ra chứ không được xì ra qua đường mũi nhé. Ngày làm như vậy khoảng 3-4 lần, kết hợp với uống nhiều nước và dùng Thông xoang tán. Cực kỳ hiệu quả đấy.

Vậy nếu những bệnh nhân bị viêm xoang có thắc mắc thêm về phương pháp phòng ngừa, điều trị hay dùng thuốc thì có thể tham khảo ở đâu?

Bạn có thể gọi điện đến số 043.9953901 để được giải đáp trực tiếp, hoặc truy cập vào website viemxoang.vn

Xin cảm ơn chị đã chia sẻ với bạn đọc và xin chúc chị có nhiều chương trình hay, hấp dẫn giúp người bệnh có những cách chăm sóc sức khỏe hiệu quả.
Phương Liên (thực hiện)

1 comment:

Unknown said...

"Top 10 mẫu Siêu sắc thuốc điện Gali được các phòng khám Đông y khuyên dùng

ALOBUY Việt Nam - Đại lý bán Ấm sắc thuốc l Siêu thuốc điện l ấm nấu thuốc bắc giá rẻ CN Nhật Bản Khaluck, Gali, Fujishi, Fujipan, Trường Thọ, vạn An - Hướng dẫn cách nấu và uống thuốc bắc

Địa chỉ Showroom: 157 Thành Công, P Tân Thành, Quận Tân Phú, TpHCM

Điện thoại: (08) 62 77 99 88 - 0919 899 779

Hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách"