May 19, 2011

Dụng cụ chống ngủ ngáy


PNO - Ngủ ngáy là một hiện tượng bệnh lý khá phổ biến ở nam giới lứa tuổi trung niên. Thế nhưng thay vì xem là bệnh và đến bệnh viện chữa trị, nhiều người đã sống chung với chứng ngủ ngáy, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và giấc ngủ của những người xung quanh. Thật ra, tình trạng này có thể khắc phục dễ dàng với các loại dụng cụ trị ngáy.
Máy chống ngủ ngáy
Máy chống ngủ ngáy là một thiết bị điện tử được sáng chế nhằm cắt giảm những tiếng ngáy khó chịu mà bạn không mong muốn. Máy loại bỏ những cơn ngáy bằng cách tạo ra một xung lực khoảng 5 giây trên bề mặt da, làm người ngủ ngáy thay đổi tư thế ngủ hoặc làm căng cơ của cuống họng bằng cách tạo những sóng matxa nhẹ, làm cho nó trở lại trạng thái bình thường.
Sự tác động này đưa đến kết quả là người ngủ ngáy sẽ phản ứng lại trong tiềm thức, giảm ngáy khi ngủ mà không bị thức dậy.  Đeo máy chống ngủ ngáy  này vào cổ tay hàng đêm,  bạn sẽ thấy kết quả tốt trong vòng 6- 8 tuần.


Giá: 1.400.000 đồng.

Mang lại giấc ngủ thoải mái cho mình và người thân
Để biết thêm chi tiết về sản phẩm HIVOX: Kích vào đây

Miếng nhựa chống ngáy
Được làm từ silicon, miếng nhựa chống ngáy là dụng cụ mềm mại đơn giản và tiết kiệm. Miếng nhựa giúp phần còn lại của lưỡi giữ nguyên vị trí , vì thế khoang mũi sẽ mở cố định trong khi thở và như vậy xuyên suốt giấc ngủ.
Là phương pháp tiết kiệm nhất để chống ngủ ngáy

Tuy nhiên sẽ phải mất thời gian để thích nghi

Bạn có thể mất 3 – 7 ngày để thích nghi với việc sử dụng miếng nhựa này. Đặt những cái chốt nhô ra về phía lỗ mũi trên và hướng vào trong. Một bộ có giá khoảng 50.000 đồng.

Dung dịch chống ngủ ngáy:
Dung dịch Asonor loại trừ nguyên nhân ngáy có hiệu quả bằng cách khá đơn giản. Đó là việc bơm 4 – 6 giọt vào mũi trước khi ngủ, thuốc sẽ nhanh chống thấm vào thanh quản, giúp bạn thoát khỏi sự phiền toái do ngáy gây ra.
Chai 30ml có giá 350.000 đồng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm asonor: Kích vào đây


Thanh Châu

No comments: